Tuesday 1 October 2013

Sad Love Quotes Tagalog

Sad Love Quotes Tagalog
Source:- Google.com.pk

 Express your emotions and feelings towards your girlfriend or wife using love quotes and sayings in tagalog. These sad love quotes written in tagalog language consist words that can really touch anyone’s heart.
Minsan may bumatok sa akin, sabay sabi: matauhan ka na nga!
hindi ka niya mahal at hindi na mamahalin pa!
Nasabi ko na lang: hindi naman ako umaasa..
MAHAL KO LANG TALAGA
Minsan na ako nagmahal..
minsan ding nasaktan..
minsan ng naging tanga dahil minsan minahal kita..
papayagan ko ba maulit?
bakit hinde? eh minsan lang ako naging masaya..
NUNG NAKILALA KITA..
Wag kang magalit sa taong kinailangan kang iwan,
tama man o mali ang kanyang dahilan.
Dahil mas mabuti ng mang-iwan…
kesa makipag-siksikan.
Marahil ang dahilan ng katapusan ay hindi ang katotohanan
na may panibagong aasahan kundi ang realidad na lahat ng bagay
matibay man o hindi.. ay may hangganan.
Minsan tinitingnan mo lang ang gusto mung MAKITA..
Pinapakingan mo lang ang gusto mung MARINIG..
Bakit hindi subukang intindihin ang hindi mo maintindihan.
Baka sakling malaman m0 yung dapat mung MARAMDAMAN
Minsan ang sinasabi ng isip,
Iba sa nilalaman ng puso kaya pati damdamin, nalilito!
Hindi malaman kung alin ang dapat sundin.
Ang isip na nagsasabi ng dapat?
O ang pusong nagmamahal ng tapat.
Minsan daw, kakapagod magmahal:
Minsan masaya tapos may oras na iiyak ka!
Sabi nila magsasawa din ako.
Sabi ko di totoo yun! Alam mo bakit?
“kailan ba nagsawa ang taong nagmamahal ng totoo.
Kahit gaano ko kalakas isigaw sa buong mundo,
Kung gaano pa rin kita kamahal,
Hindi mo ito maririnig dahil iba na mundo mo.
Minsan ang daling sabihing mahal mo sya
Pero ang totoo, mas mahal mo yung isa!
Pero bakit mo pinipilit na mahalin yung isa?
Simple lang! Syempre, para makalimutan mo
Yung mahal mong talaga! Tama ba
Ipinagpalit ko lahat para sayo,
Iniwan ko siya, dahil lang sayo…
Kse mahal kta.. Pero iniwan mo din ako…
Ngayon, alam mo ba kung sino kasama at kadamay ko?
Siya, na iniwan ko, dahil lang sayo.
Mahirap magmahal ng taong may mahal ng iba
Mahirap umasa, mahirap magmukhang tanga,
Pero ayos lang, ang mahalaga, mahal kita,
Hanggang mapagod ang puso kong maghintay at umasa
Di ba sinabi ko sayo noon pa na gusto kita?
Pinaramdam ko rin sayo na kelangan kita diba?
Isang araw tinabihan po kita at sinabing,
“alam mo, mahal kita” pero sabi mo naman…
“kaw talaga nagpapatawa ka ba?”

 Sad Love Quotes Tagalog



 Sad Love Quotes Tagalog


  
Sad Love Quotes Tagalog
 Sad Love Quotes Tagalog



 Sad Love Quotes Tagalog



 Sad Love Quotes Tagalog


 Sad Love Quotes Tagalog


 Sad Love Quotes Tagalog



 Sad Love Quotes Tagalog

 Sad Love Quotes Tagalog

No comments:

Post a Comment